วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

y8 Battle Gear สงครามที่เรานั้นจะต้องมามันส์ไปด้วยกัน

สนามรบสุดมันส์ ในเกมส์y8

ในสนามรบนั้นที่เต็มไปด้ยเหล่าผู้กล้าจำนวนมากนั้นและเรานั้นจะต้องออกไปทำหน้าที่ในครั้งนี้ y8 ในการทำสงคราม เราจะต้องคัดเลือกทหารที่เก่งกาจและมีความเหมาะสมที่สุดมาประจำในแต่ล่ะจุดเพื่อที่จะทำการต่อสู้กับเหล่าศรัตรูที่จะมารุกรานในครั้งนี้และ y8 เพื่อป้องกันเมืองจากฝ่ายศัตรูที่กำลังจะมารุกรานให้ได้ เพื่อไม่ให้ชาวเมือง y8 ได้รับอันตราย เราจะต้องทำหน้าที่ครั้งใหญ่เลยเพื่อที่จะปกป้องเมืองในครั้งนี้นั้นได้หรือไม่ต้องมาคอยลุ้นไปด้วยกันเลยกับเราใน y8 ในรูปแบบนี้ที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน http://game.gangsiam.com/เกมส์y3และy8

y8
y8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น